Quy Trình Lắp Đặt Phòng Net Trọn Gói Tại Hà Nam Của Gia Hiến

Kinh doanh phòng nét siêu lợi nhuận , lắp đặt phòng nét trọn gói giá cả hợp lý , nhanh chóng chuyên nghiệp . Bạn đang sinh sống tại Hà Nam? Bạn muốn mở một phòng nét và muốn tìm một đơn vị thi công phòng nét ? Hãy đến với Tổng công ty tư vấn lắp đặt game net toàn quốc Gia Hiến của chúng tôi – đơn vị thi công lắp đặt phòng nét trọn gói hàng đầu tại Hà Nam .

Tổng công ty tư vấn lắp đặt game net toàn quốc Gia Hiến

-   Gia Hiến là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực chúng tôi đã có bề dày kinh nghiệm cho mình với sự ra đời của hơn 2000 công trình lắp đặt lớn nhỏ .
-   Là đơn vị phân phối độc quyền của các hãng sản xuất linh kiện lớn hàng đầu thế giới : GIGA , ASUS,…
-   Chúng tôi là đơn vị duy nhất có xưởng sản xuất bàn ghế cung cấp tận tay đến khách hàng bỏ qua khâu trung gian nên giá thành rất rẻ.
-   Tiếp xúc với sự tiên tiến của khoa học công nghệ hiện đại chúng tôi tự hào mang lại cho các bạn những sản phẩm mới nhất tích hợp nhiều tính năng theo kịp công nghệ ,…
-   Chúng tôi đã và đang xây dựng và phát triển mạng lưới kinh doanh của mình trên toàn quốc , đưa công nghệ đến gần hơn với các bạn .
-   Thủ tục thanh toán nhanh chóng , thuận tiện , linh hoạt

Quy trình lắp đặt phòng net tại Hà Nam của Gia Hiến :

Quy trình lắp đặt phòng net tại Hà Nam của Gia Hiến


-   Bạn sẽ được tư vấn chi tiết về cách lựa chọn quy mô , cấu hình , nội thất và các thủ tục đăng ký kinh doanh .
-   Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn các mẫu mã bàn , ghế nội thất và gửi bảng báo giá bao gồm cả link kiện máy tính cho bạn tham khảo .
-   Ký hợp đồng lắp đặt phòng nét
-   Cung cấp các thiết bị ký kết mua bán trong hợp đồng về tới địa điểm phòng nét và tiến hành lắp đặt
-   Lắp đặt các thiết bị mạng , đi dây mạng và định hình các máy
-   Cài đặt các phần mềm ứng dụng miễn phí cho máy
-   Lắp đặt các thiết bị nội thất như điều hòa , camera ,… nếu có trong hợp đồng
-   Tiến hành bàn giao và thanh toán

Còn chần chừ gì nữa hãy đến ngay với Tổng công ty tư vấn lắp đặt game net toàn quốc Gia Hiến để chúng tôi phục vụ bạn !!!
▬▬▬▬▬▬▬▬▬ஜ۩۞۩ஜ▬▬▬▬▬▬▬▬
TỔNG CÔNG TY TƯ VẤN LẮP ĐẶT GAME NET TOÀN QUỐC GIA HIẾN
Địa chỉ : Tòa nhà 6 tầng, số 397 Phạm Văn Đồng, Xuân Đỉnh, Hà Nội
Điện thoại : Mr. Hiến 0964.957.689 Mr.Phúc 0973.792.742

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »